Select language:
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 18/9/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 18/9/2017

  •   22/09/2017 08:25:00 AM
  •   Đã xem: 1596
  •   Phản hồi: 0
7 ngày qua hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi đã cho ra mắt những mã cổ phiếu có mức sinh lời mạnh hơn mức độ sinh lời của bộ chỉ số VNINDEX, chỉ số VNINDEX tăng trưởng 0,2%. Hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi cho ra lò những mã cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt, tốc độ tăng trưởng dài hạn, tập trung vào các mã cổ phiếu: KLF, HAR, VNG, VT8, TNG, GEX, TIG, LDG, ROS, TTH, ACV, DHM, PXS, SWC, APC, TVC, FCN, VGC, PVC, CVT, PFL, NKG, FCM, JVC, KVC, CHP, DXG, VIG, PDR. Danh mục đầu tư!
3T phan tich chung khoan 1 09 2017 15 9 2017 cophieuviet com avarta

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - 2 Tuần từ 1-9 đến 15-9-2017

  •   16/09/2017 01:21:00 AM
  •   Đã xem: 1534
  •   Phản hồi: 0
15 ngày qua hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi đã cho ra mắt những mã cổ phiếu có mức sinh lời mạnh hơn mức độ sinh lời của bộ chỉ số VNINDEX, chỉ số VNINDEX tăng trưởng 2,9%. Hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi cho ra lò những mã cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt, tốc độ tăng trưởng dài hạn, tập trung vào các mã cổ phiếu: PVB, MSN, TDC, MSR, DST, ,HII, KSQ, VGC, KLF, TTH, PGS, ANV, D2D, TTF, C69, TNG, PVM, ASP, NTC, GAS, LHG, SHS, QCG, THG, PAC, MCG, SPI, VIS, GEX. Chúng tôi xin chúc mừng những nhà đầu tư có những cổ phiếu này trong danh mục đầu tư của mình.
phan tich chung khoan 3T 8 2017 avatar cophieuviet com

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tháng 8/2017

  •   31/08/2017 09:50:00 PM
  •   Đã xem: 1605
  •   Phản hồi: 0
Trong tháng 8/2017 thị trường đã có những biến động giảm tăng luân phiên và mức độ trading càng trở nên gay gắt khó khăn do bộ chỉ số biến động trong phạm vi hẹp, do tình hình chính trị khu vực, do các ảnh hưởng tiêu cực từ các tin đồn chính trị trong nước, và các vụ án tham nhũng thất thoát tài sản của nhà nước gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến diễn biến thị trường chung, do tâm lý tháng Cô Hồn, nhưng hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi vẫn cho ra lò những mã cổ phiếu tăng trưởng ấn tượng trong 30 ngày qua như DP3, LAS, VTJ, ACV, SMC, IDV, MSN, ACB, PGS, HDC, DGC, KLF, C69, VPH, SFG, DXG, HPG, NAF, NKG,...
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 18/8/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 18/8/2017

  •   25/08/2017 04:20:00 AM
  •   Đã xem: 2611
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua hệ thống của chúng tôi đã cung cấp tín hiệu một số mã tăng mạnh thuộc về MST, FLC, FIT, HDC, SVN, DL1, PGS, ACB, NDF, CSC, HII, KLF, ASP, BHN, TTH, VPH, TEG, ROS, PVB,..........Danh mục đầu tư chứng khoán đa dạng với nhiều mã thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - 7 ngày từ 11/8 đến 18/8/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - 7 ngày từ 11/8 đến 18/8/2017

  •   18/08/2017 04:38:00 AM
  •   Đã xem: 2471
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi đã cung cấp tín hiệu một số mã tăng mạnh thuộc về một số mã cổ phiếu LAS
MST, PIV, PVM, C21, NDF, TVB, TDH, DGC, ASP, NAF, SMA, SFG, VNB, DXG, L14, PVE, SIC, HDC, TAG,....
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T tuần 28/7/2017 đến 4/8/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - 7 ngày từ 28/7 đến 4/8/2017

  •   04/08/2017 04:09:00 AM
  •   Đã xem: 2828
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi đã cung cấp tín hiệu một số mã tăng mạnh thuộc về LCM, AGR, APS, S99, SDA, CVN, MBS, ALV, HAR, BVG, NAG, KSK, SDI, VIG, PIV, ACM, KHB, IDJ, FCM, FTM, IJC, PVB, VND, PTB, TSC, PVD, PVC, ASP, STG, VTJ, TYA, QBS, PGC, LUT, KSH, TDG, NLG, TDH, C47, SHS, SGO, PXA, FMC, VCR, CMI, MBB, DRI, SAB, VAT, PVG, PXL, DIG, REE, HD2, DCM, PHC, BFC, PNJ, NBC, PHR. Danh mục đầu tư.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T tuần 24/7/2017 đến 28/7/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - 60 ngày từ 2/6 đến 3/8/2017

  •   03/08/2017 04:31:00 AM
  •   Đã xem: 1533
  •   Phản hồi: 0
60 ngày qua hệ thống phân tích chứng khoán của chúng tôi đã cung cấp tín hiệu một số mã tăng mạnh thuộc về HAI, HAR, CTP, C47, SPI, DL1, PVV, FIT, KSQ, OGC, FCM, CMX, SBS, AVF, ATA, DTA, CVN, ANV, ASA, ATG, VCS, VIG, HVA, GTT, SDA, APC, TSC, PVM, AGR, NAG, CCL, SHS, GGG, CMI, NTB, IDJ, KVC, HDC, MBS, RDP, SGO, PVL, TTB, DC4, PVA, SBT, LCG, VAT, VND, HBC, TTH, SAB, NHA, L14, DNP, DBD, S99, CTS, APS, KLF,...Danh mục đầu tư chứng khoán của quý bạn đã có những mã này, xin chúc quý nhà đầu tư chứng khoán.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T tuần 24/7/2017 đến 28/7/2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 24/7/2017

  •   28/07/2017 12:36:00 PM
  •   Đã xem: 1537
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua hệ thống của chúng tôi đã cung cấp tín hiệu một số mã tăng mạnh thuộc về APC, FCM, MBS, NLG, C47, DPS, DHA, VCS, IDV, DBT, CSV, DBD, HBC,...
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T- Tuần 10-7-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T- Tuần 10-7-2017

  •   14/07/2017 05:57:00 AM
  •   Đã xem: 2718
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua hệ thống phân tích chứng khoán 3T của chúng tôi vẫn hoạt động hiệu quả. Một số mã cổ phiếu tăng mạnh thuộc cổ phiếu RDP, TSC, JVC, NTC, SBT, BHS, MBS, HHS, KSB, ...
Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 13-3-2017

Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 13/3/2017

  •   17/03/2017 05:14:00 AM
  •   Đã xem: 1580
  •   Phản hồi: 0
Thị trường tuần qua trước tâm lý lo ngại về cuộc hợp của FED, giao dịch mua bán của các quỹ ETF trên thị trường chứng khoán, Tuy nhiên danh mục đầu tư vẫn hoạt động tích cực hiệu quả so với sự tăng trưởng của vnindex tuần qua. Kết thúc tuần danh mục đầu tư của chúng tôi đạt hiệu suất tổng là 5,09%.
Danh muc dau tu chung khoan tuan 14 3 2017

Danh mục đầu tư chứng khoán kỳ 5 tuần 14-3-2017

  •   13/03/2017 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 2916
  •   Phản hồi: 0
Tuần 14-3-2017 đến 17-3-2017 thị trường sẽ có nhiều diễn biến phức tạp như các hoạt động trading của quỹ ETF, trước thềm cuộc hợp của FED và đều quan trọng dòng tiền vẫn không có mức nỗi trội so với các tuần trước đó, vẫn duy trì ổn định cho thấy mức độ tăng giá ở hiện tại chưa thể xảy ra.
Tong ket doanh muc tuan 6 3 2017

Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 6/3/2017

  •   09/03/2017 10:11:00 AM
  •   Đã xem: 2842
  •   Phản hồi: 0
Thị trường tuần qua đã có nhiều biến động khá lớn, nên chúng tôi tất toán danh mục đầu tư chứng khoán tuần của chúng tôi sớm hơn một ngày, tuy nhiên danh mục đầu tư vẫn hoạt động tích cực hiệu quả so với sự tăng trưởng của vnindex tuần qua
Danh muc dau tu chung khoan tuan 6 3 2017 cophieuviet com

Danh mục đầu tư chứng khoán kỳ 4 tuần 6-3-2017

  •   05/03/2017 08:25:00 PM
  •   Đã xem: 1498
  •   Phản hồi: 0
Tuần 6-3-2017 đến 10-3-2017 thị trường sẽ có nhiều diễn biến phức tạp như các hoạt động trading của quỹ ETF, trước thềm cuộc hợp của FED và đều quan trọng dòng tiền vẫn không có mức nỗi trội so với các tuần trước đó, vẫn duy trì ổn định cho thấy mức độ tăng giá ở hiện tại chưa thể xảy ra.
Tong ket doanh muc tuan 27 2 2017

Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 27/2/2017

  •   03/03/2017 06:47:00 AM
  •   Đã xem: 1536
  •   Phản hồi: 0
Thị trường tuần qua đã có nhiều biến động khá lớn, mở màn đầu tuần là một phiên tăng mạnh trong tuần biến động giằng co và kết thúc tuần lại bằng phiên tăng mạnh. Tuy vậy danh mục của chúng tôi vẫn hoạt động tích cực hiệu quả so với sự tăng trưởng của vnindex tuần qua.
Danh muc dau tu tuan 27 2 2017 (2)

Danh mục đầu tư chứng khoán tuần 27/2/2017

  •   25/02/2017 10:49:00 PM
  •   Đã xem: 1594
  •   Phản hồi: 0
Thị trường đã có những bước tiến vượt bậc về lượng và giá trị giao dịch trong tuần vừa qua và chỉ số chứng khoán trên 2 sàn chứng khoán đã tăng mạnh trong tuần, tuy nhiên số lượng các mã cổ phiếu giảm giá chiếm ưu thế trong tuần qua, cho thấy chỉ số chứng khoán bước vào tầm cao mới thì việc kiếm lời trên thị trường càng trở nên khó khăn hơn.
Tong ket danh muc tuan 20  2 2017

Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 20/2/2017

  •   24/02/2017 06:49:00 AM
  •   Đã xem: 2497
  •   Phản hồi: 0
Thị trường đã bước vào giai đoạn tích lũy giảm điểm, do đó việc trading lướt sóng trở nên khó khăn hơn. Nếu những nhà đầu tư thích đua lệnh vào các mã tăng nóng trong thời gian qua thì tuần qua vẫn là tuần lời khá đậm như HBC, DXG, FLC, FIT,....
Danh muc dau tu tuan 202 2 2017

Danh mục đầu tư chứng khoán tuần 20/2/2017

  •   19/02/2017 09:30:00 PM
  •   Đã xem: 1633
  •   Phản hồi: 0
Thị trường đã có những bước tiến vượt bậc về lượng và giá trị giao dịch, cho thấy mức độ hưng phấn của nhà đầu tư tham gia thị trường là rất cao, và chỉ có duy nhất dòng tiền là quyết định chứng khoán còn có thể bay cao hay bay xa hay không?
Tong ket danh muc tuan 13 2 2017

Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán tuần 13/2/2017

  •   16/02/2017 05:25:00 AM
  •   Đã xem: 2687
  •   Phản hồi: 0
Do thị trường đang bước vào giai đoạn hưng phấn nên chúng tôi đã bán toàn bộ danh mục cổ phiếu đã khuyến nghị tuần 13/2/2017.
Danh muc dau tu chung khoan tuan 13 2 2017 (2)

Danh mục đầu tư chứng khoán tuần 13-2-2017

  •   10/02/2017 05:20:00 AM
  •   Đã xem: 2520
  •   Phản hồi: 0
Do thị trường đang tăng mạnh nên chúng tôi khuyến nghị mua bán cổ phiếu theo phương thức dòng tiền và phương pháp vượt đỉnh gần nhất của cổ phiếu đó.

Giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp cho khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây