Select language:
Ông Trương Gia Bình: FPT sẽ tăng gấp đôi doanh số tại Nhật Bản

Ông Trương Gia Bình: FPT sẽ tăng gấp đôi doanh số tại Nhật Bản

  •   09/12/2018 06:48:10 AM
  •   Đã xem: 5
  •   Phản hồi: 0
Trả lời Nikkei, chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết tập đoàn này dự định tăng cường hoạt động và nhân lực ở Nhật Bản, coi đây là trọng tâm trong chiến lược tại châu Á.
Novaland góp thêm 1.000 tỷ đồng vào No Va Thảo Điền

Novaland góp thêm 1.000 tỷ đồng vào No Va Thảo Điền

  •   09/12/2018 06:48:03 AM
  •   Đã xem: 5
  •   Phản hồi: 0
Novaland muốn phát hành thêm 1.500 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp.
Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt

  •   09/12/2018 06:47:50 AM
  •   Đã xem: 5
  •   Phản hồi: 0
Chúc mừng hàng xóm nhưng lại tìm cách thu hút khách về phía mình, Ten Ren đang nhận cả lời khen ngợi lẫn các ý kiến trái chiều từ phía cộng động mạng.
[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

  •   08/12/2018 02:43:07 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Nếu lỡ chúng ta phải đối diện với những phản ứng gay gắt và một cuộc khủng hoảng truyền thông, thì phải làm sao? Theo Group Brand Manager của PNJ Phan Nguyễn Hoài Anh, nếu có phản...
Đạm Cà Mau ước vượt 23% kế hoạch doanh thu năm 2018

Đạm Cà Mau ước vượt 23% kế hoạch doanh thu năm 2018

  •   08/12/2018 02:43:06 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Đạm Cà Mau cho biết đã sớm vượt chỉ tiêu sản xuất cả năm 2018 trước 29 ngày.
CEO Novaon: Cách mạng 4.0 mang tính hủy diệt cao, cỡ công ty truyền thống như Vinasun sẽ không có cửa để cạnh tranh!

CEO Novaon: Cách mạng 4.0 mang tính hủy diệt cao, cỡ công ty truyền thống như Vinasun sẽ không có cửa để cạnh tranh!

  •   08/12/2018 02:42:57 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Khả năng scale, hiệu suất vượt trội và nguồn vốn khổng lồ sẽ khiến những công ty như Grab đủ sức hủy diệt các doanh nghiệp truyền thống như Vinasun.
BSR vững vàng trong gian khó

BSR vững vàng trong gian khó

  •   08/12/2018 02:42:53 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Năm 2018, dù gặp vô vàn thách thức và bất lợi từ thị trường, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) – đơn vị hàng đầu của ngành Dầu khí Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ sản...
Vingroup đầu tư 4,5 triệu USD nghiên cứu giải mã gen người Việt

Vingroup đầu tư 4,5 triệu USD nghiên cứu giải mã gen người Việt