Select language:
Hội thảo "Khai phá năng lực tài chính" cho nhà đầu tư trẻ

Hội thảo "Khai phá năng lực tài chính" cho nhà đầu tư trẻ

  •   20/03/2019 05:58:05 PM
  •   Đã xem: 5
  •   Phản hồi: 0
Một trong những Chương trình đồng hành của Cuộc thi Sinh viên với Tài Chính mùa thứ 7 (FSC7), Hội thảo Khai phá năng lực Tài chính” được tổ chức với mục đích củng cố kiến thức, tầm nhìn cho thế hệ trẻ về lĩnh vực Đầu tư - Tài chính.
Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

  •   10/03/2019 12:24:57 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
“Who Is The Lord Of The Sky?” Cùng với niềm đam mê, hứa hẹn tạo nên sân chơi đầy bổ ích hứng thú cho sinh viên khối ngành Kinh tế - Tài chính, Cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 7 (Financial Student Contest Season 7) chính thức quay trở lại.
I-INVEST! 2019: Cơ hội trải nghiệm khác biệt dành cho những nhà đầu tư trẻ

I-INVEST! 2019: Cơ hội trải nghiệm khác biệt dành cho những nhà đầu tư trẻ

  •   10/03/2019 12:24:25 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Cuộc thi I-INVEST! 2019 sẽ một số thay đổi trong format so với 9 năm tổ chức trước đây, đòi hỏi thí sinh có kiến thức toàn diện trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.
Học các tỷ phú cách định giá công ty

Học các tỷ phú cách định giá công ty

  •   10/03/2019 12:24:02 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Nhà quản lý quỹ, tỷ phú Seth Klarman từng nói: “Khi bạn bắt đầu thành thục với chiến lược đầu tư giá trị, bạn sẽ thấy mọi hành vi đầu tư khác giống như đánh bạc”.
Chủ doanh nghiệp siêu nhỏ có biết: Từ ngày mai không cần tuyển dụng kế toán trưởng?

Chủ doanh nghiệp siêu nhỏ có biết: Từ ngày mai không cần tuyển dụng kế toán trưởng?

  •   14/02/2019 06:34:30 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Thay vào đó doanh nghiệp siêu nhỏ được ký hợp đồng với đơn vị kinh doanh dịch vụ kế toán để thuê dịch vụ làm kế toán hoặc dịch vụ làm kế toán trưởng.
Góc nhìn chuyên gia: Có tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu để hiệu quả nhất trong năm 2019?

Góc nhìn chuyên gia: Có tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu để hiệu quả nhất trong năm 2019?

  •   13/02/2019 11:13:00 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Trả lời câu hỏi có tiền nhàn rỗi, đầu tư vào đâu? Theo ông Huỳnh Minh Tuấn, Giám đốc Công ty Biên An Toàn, với quy mô vốn dưới 1 tỉ đồng, nhà đầu tư ...
Bàn chuyện chứng khoán năm Kỷ Hợi (Kỳ 2): Những nhóm cổ phiếu ‘hóa rồng’ với cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do?

Bàn chuyện chứng khoán năm Kỷ Hợi (Kỳ 2): Những nhóm cổ phiếu ‘hóa rồng’ với cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do?

  •   09/02/2019 07:38:53 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Việc tham gia các hiệp định thương mại tự do như EVFTA, CPTPP được dự báo tác động tích cực đến doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Điều này đặt ra triển vọng đầu tư ...
9 cuốn sách nên đọc để kiếm tiền từ thị trường chứng khoán năm 2019

9 cuốn sách nên đọc để kiếm tiền từ thị trường chứng khoán năm 2019