Select language:
Những nhà đầu tư thành công phải làm việc "trâu bò" tới mức nào?

Những nhà đầu tư thành công phải làm việc "trâu bò" tới mức nào?

  •   06/05/2019 12:05:33 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
...
GALA Chung kết Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

GALA Chung kết Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

  •   30/04/2019 11:00:46 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
...
Chủ tịch SSC: Doanh nghiệp giấu công bố thông tin sẽ đánh mất miền tin với nhà đầu tư

Chủ tịch SSC: Doanh nghiệp giấu công bố thông tin sẽ đánh mất miền tin với nhà đầu tư

  •   07/04/2019 07:25:24 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
UBCK Nhà nước đang nghĩ đến việc áp dụng kiểm toán Big 4 đối với các doanh nghiệp VN30, nhằm tăng chất lượng trong công bố thông tin, nhất là thông tin tài chính .
Chủ tịch UBCK: Qui định công bố thông tin doanh nghiệp của TTCK Việt Nam còn hơn thông lệ quốc tế

Chủ tịch UBCK: Qui định công bố thông tin doanh nghiệp của TTCK Việt Nam còn hơn thông lệ quốc tế

  •   07/04/2019 07:25:00 AM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Nói về hiện trạng công bố thông tin của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Chủ tịch UBCK Trần Văn Dũng cho rằng về mặt pháp lý, quy định của Việt Nam đều theo chuẩn mực quốc tế, thậm chí còn có điểm chặt chẽ hơn quốc tế.
Dáng dấp chuỗi giảm sàn 34 phiên của cổ phiếu CDO, cổ đông Yeah1 đang chờ ‘cú nảy con mèo chết’?

Dáng dấp chuỗi giảm sàn 34 phiên của cổ phiếu CDO, cổ đông Yeah1 đang chờ ‘cú nảy con mèo chết’?

  •   07/04/2019 07:24:42 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Trong chuỗi phiên giảm sàn liên tục sau những biến cố, những cổ phiếu thường có “cú nảy con mèo chết” để nhà đầu tư có thể cắt lỗ. Với việc giảm sàn 11 phiên liên tiếp, không có thanh khoản và dư bán giá sàn hàng triệu đơn vị, cổ đồng Yeah1 đang chờ đợi “cú nảy con mèo chết”?
Warren Buffett: Tôi chưa một lần mua cổ phiếu IPO trong 63 năm qua

Warren Buffett: Tôi chưa một lần mua cổ phiếu IPO trong 63 năm qua

  •   04/04/2019 11:02:43 AM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Vài ngày trước phiên IPO của hãng công nghệ gọi xe Lyft, nhà đầu tư tỉ phú Warren Buffett cho rằng các nhà đầu tư nhỏ lẻ nên tránh xa những đợt IPO trong thời buổi thị trường tăng nóng.
Thị trường chứng khoán không chỉ có bò, gấu mà còn lợn, cừu, chó, đà điểu, …

Thị trường chứng khoán không chỉ có bò, gấu mà còn lợn, cừu, chó, đà điểu, …

  •   28/03/2019 07:31:30 PM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Từ chỗ là những con vật trong nông trại, bò, gấu, lợn, cừu, chó, đà điểu đã trở thành những thuật ngữ hay dùng trên thị trường chứng khoán, tượng trưng cho những xu hướng thị trường và hình thái nhà đầu tư.
Phải làm gì khi thị giá cổ phiếu thấp?

Phải làm gì khi thị giá cổ phiếu thấp?

  •   20/03/2019 05:58:05 PM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
38% số cổ phiếu niêm yết đang giao dịch với giá thấp hơn hoặc bằng mệnh giá, con số này trên sàn đại chúng UPCoM lên đến 51%. Không ít doanh nghiệp dù được đánh giá cao về chất lượng tài sản, nguồn vốn, hiệu quả hoạt động cũng như tiềm năng tăng trưởng nhưng thị giá cứ ở mức thấp, vì sao?
Hội thảo "Khai phá năng lực tài chính" cho nhà đầu tư trẻ

Hội thảo "Khai phá năng lực tài chính" cho nhà đầu tư trẻ

  •   20/03/2019 05:58:05 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Một trong những Chương trình đồng hành của Cuộc thi Sinh viên với Tài Chính mùa thứ 7 (FSC7), Hội thảo Khai phá năng lực Tài chính” được tổ chức với mục đích củng cố kiến thức, tầm nhìn cho thế hệ trẻ về lĩnh vực Đầu tư - Tài chính.
Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

Cuộc Thi Sinh Viên Với Tài Chính Mùa 7

  •   10/03/2019 12:24:57 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
“Who Is The Lord Of The Sky?” Cùng với niềm đam mê, hứa hẹn tạo nên sân chơi đầy bổ ích hứng thú cho sinh viên khối ngành Kinh tế - Tài chính, Cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 7 (Financial Student Contest Season 7) chính thức quay trở lại.
I-INVEST! 2019: Cơ hội trải nghiệm khác biệt dành cho những nhà đầu tư trẻ

I-INVEST! 2019: Cơ hội trải nghiệm khác biệt dành cho những nhà đầu tư trẻ

  •   10/03/2019 12:24:25 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Cuộc thi I-INVEST! 2019 sẽ một số thay đổi trong format so với 9 năm tổ chức trước đây, đòi hỏi thí sinh có kiến thức toàn diện trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.
Học các tỷ phú cách định giá công ty

Học các tỷ phú cách định giá công ty

  •   10/03/2019 12:24:02 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Nhà quản lý quỹ, tỷ phú Seth Klarman từng nói: “Khi bạn bắt đầu thành thục với chiến lược đầu tư giá trị, bạn sẽ thấy mọi hành vi đầu tư khác giống như đánh bạc”.
Chủ doanh nghiệp siêu nhỏ có biết: Từ ngày mai không cần tuyển dụng kế toán trưởng?

Chủ doanh nghiệp siêu nhỏ có biết: Từ ngày mai không cần tuyển dụng kế toán trưởng?

  •   14/02/2019 06:34:30 PM
  •   Đã xem: 55
  •   Phản hồi: 0
Thay vào đó doanh nghiệp siêu nhỏ được ký hợp đồng với đơn vị kinh doanh dịch vụ kế toán để thuê dịch vụ làm kế toán hoặc dịch vụ làm kế toán trưởng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây